Chào Các Bác! Em Leo Fansipan Đây

April 28, 2011 0 Comments A+ a-

Lâu lắm rồi mình không đi phượt, mình từng mơ ước chinh phục những đỉnh cao mới, những khám phá mới, đã trượt rất nhiều lần đi Hà Giang, Apachai. Nhân dịp nghỉ lễ dài đợt 30/4 năm nay mình quyết tâm phải chinh phục bằng được đỉnh núi được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương, đó là Fansipan.

Hóng trên Phượt.com, mình đã nhập nhóm leo Fan với các bạn trẻ nhiệt huyết. Thử thách đầu tiên là các đợt trekking thử sức bền như leo núi Ba Vì hay chinh phục đỉnh Độc Tôn đã gắn kết các thành viên gần gũi nhau hơn. Nhân đây mình cũng xin tuyên dương tinh thần của 2 em gái Sài Gòn đã bay ra Hà Nội cùng với nhóm leo Fan lần này, chắc chắn các chàng trai Hà Thành sẽ không làm em thất vọng ( bằng chứng là mình với một bác nữa phóng xe lên tận Nội Bài đón trong cái rét run người vào buổi tối :-SS).

Lần này đoàn mình sẽ đi cung Sín Chải – Fansipan – Trạm Tôn, một cung đường không quá khó nhưng cũng làm nản trí của bao người cùng với nhiều thử thách khác như mưa, vắt và mệt mỏi. Cung đường mình đi sẽ qua những cảnh đẹp, trải qua các bản làng người Mông và được ngắm hoa Đỗ quyên nở trong mùa này.
Trong dịp đi bụi này chắc chắn blog sẽ bị bỏ hoang trong mấy ngày mong các bác thông cảm và mình sẽ cập nhật những bức ảnh của chuyến đó để khoe với các bác. Chắc chắn em sẽ ôm được cục inox đó :D .
Hãy chờ em về nhé! :-h