Vostok

March 04, 2016 0 Comments A+ a-


Đồng hồ Nga có một chiều dài lịch sử phong phú và đáng quan tâm hơn 80 năm với rất nhiều hãng đồng hồ. Trong bài viết này mình muốn nói đến Vostok hay Wostok. Vostok trong tiếng Nga có nghĩa là Phương Đông, là một hãng đồng hồ đến từ Liên Xô, hãng này nổi tiếng với những con chạy máy 3133 hay mấy con dòng Amphibia hay Komandirskie được Bộ Quốc Phòng Liên Xô đặt làm quà tặng cho quân nhân.

Riêng con mình đang đeo được mua từ 1 seller trên eBay sau một lần lang thang tìm kiếm. Hồi đó mình đã hỏi rất cẩn thận những tay chơi đồng hồ lâu lăm trên WUS nên mới dám mua. Con này mình chủ động liên hệ với tay bán để giảm giá thêm một chút nên mua được với giá khá hời. Mình thích con này vì nó còn khá mới, vỏ chưa bị bong tróc, mặt dial rõ ràng và nhất là kiểu số 6 và 12. Một con đáng để chơi.