[Day 1]­: Hà Giang Yêu Thương - Phần 1

October 15, 2011 0 Comments A+ a-

Lên kế hoạch hơn 1 tháng, cuối cùng ước mơ khám phát cảnh đẹp, con người nơi địa đầu Tổ Quốc đã thành công tốt đẹp. Chuyến đi Hà Giang vào dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay quả thực quá ấn tượng đối với mình.
Nhân đây mình cũng xin lỗi các bạn vì không cập nhật bài viết về chuyến đi kịp thời về chuyến đi. Trong thời gian tới, mình sẽ viết một loạt bài tường thuật cụ thể về cung đường phượt này để chúng ta biết rằng đất nước Việt Nam ta đẹp tuyệt vời.

Đoàn của bọn mình tròn 20 thành viên trong đó có 3 anh trai từ HCM ra nhập hội vừa tròn trên 10 xe. Đúng 20h30 tối ngày 1/9, cả đoàn xuất phát từ bến xe Mỹ Đình với bao tâm trạng. Cảm giác trật trội cộng với háo hức nên hầu như các thành viên đều không thể nào chợp mắt.
Có mặt rất sớm ở Thành phố Hà Giang lúc 4h30 sáng. Đoàn bọn mình được 1 người bạn dẫn đường đi đến nhà nghỉ đặt đặt phòng trước để nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhận trước một quãng đường dài phía trước.

Sau khi mỗi người một tô phở ( đúng ra phải gọi là mỳ ), cà phê cà pháo bét nhè, cả đoàn hướng mốc km số 0 để chụp ảnh bắt đầu cuộc hành trình.

Chụp kỷ niệm của đoàn trước khi lên đường.

Mẫu chuyên nghiệp của nhóm

Cô Tâm Tít này đúng là mẫu chuyên nghiệp của nhóm, độ phủ sóng của em hầu như ở tất cả mọi nơi, mọi bức hình ^:)^ .
Đoàn chỉ kịp dừng lại tại đây chỉ kịp pose kỷ niệm mấy bức ảnh rồi nhanh chóng lên xe hướng tới Quản Bạ cho kịp thời gian. Đường bắt đầu xấu, những con dốc dần xuất hiện trước mắt nhưng không là gì với với đoàn :-j, xe vẫn chạy bon bon. Thoáng thấy có đoàn đại gia phượt bằng ô tô dừng lại chụp ảnh bên những ruộng lúa chín đã làm cho những tay nháy không thể nào chịu nổi rồi quyết định dừng lại.

Hoa và đồng bọn :))

Bà chị già của mình

Cụ Lý tự tử =))
Cũng không thể quên khoe em Wave chiến của mình, may mà cả cung đường gần 1000 km em không đổ bệnh :x

Các ôm xinh tươi của đoàn :-*

Và đây là cả nhà Faxibebe :)>-

Không để mất nhiều thời gian, đoàn lên đường hướng đến Quản Bạ với mong muốn ngắm cổng trời và "núi đôi" Cô Tiên :">.

Vậy Cổng trời và núi đôi Cô Tiên có gì hấp dẫn, xin hẹn các bạn ở bài viết sau nhé.