Hành Trình Chinh Phục Đỉnh Fansipan – Phần 2

May 08, 2011 0 Comments A+ a-

Tiếp theo phần 1 bài từng thuật về chuyến leo Fansipan của mình, đây là phần tiếp theo trong loạt bài nói về kỳ nghỉ ăn chơi nhảy múa của mình.

Sau khi đánh chén no lê chú lợn rừng tội nghiệp B-), bỏ qua tất cả các trò chơi đã được lên kế hoạch khi ở Hà Nội, hầu hết cách đồng chí trong đoàn rúc ngay vào lều ngủ sớm một phần vì mệt mỏi, một phần vì lấy sức khỏe cho ngày mai do các chú porter “chém” rằng ngày tới sẽ rất vất vả X_X.

Không thể bỏ qua không khí buổi tối bập bùng nên đống lửa giữa rừng, mình cùng với 2 anh nữa quyết định ngồi lại “chém gió” cùng nhau đến khuya, cùng nhau đi soi bắt ếch rừng để nướng trước khi rúc về lều ngủ lúc 22h. Trời đâu chiều lòng người, 3 anh em mới chui vào thì phát hiện ra: chăn hết, tấm giữ nhiệt cũng hết, chỗ ngủ cũng chẳng còn ~X(, lúc này đành phải người nằm phía ngoài cùng, người nằm ở dưới chân người khác nhưng thời tiết đâu có yên, gió bắt đầu nổi kèm theo con nưa nặng hạt làm cho mình có một đêm không ngủ vì ướt, lạnh và phải thường xuyện túc trực buộc lại lều.

Tâm Tít và Linh Chi lúc mới ngủ dậy

Đúng như lịch, sáng hôm sau chúng tôi tiếp tục hành quân với mục tiêu sẽ lên tới đỉnh vào buổi trưa cùng ngày.

Cuộc hành trình ngày thứ hai bắt đầu

Hoa và Hạnh

Con đường chúng tôi đi qua

Đi trong mưa gió

Qua điểm 2.800m

Leo vách đá

Trải qua bao khó khăn, trải qua bao gió rét vất vả, cuối cùng chúng tôi cũng đã đến được đỉnh, nơi mà bất kỳ ai cũng muốn đến là ôm nó.

Ta là người chiến thắng \m/

Vậy là mình đã chinh phục được nóc nhà Đông Dương rồi :(( , không thể quên nhiệm vụ là gọi điện thoại về cho người thân và bạn bè để “khoe” chiến tích lừng lãy này B-). Điều đáng tiếc nhất mà mình không nhớ ra khi nên đến đỉnh là không kịp nude để kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường :-".